BẠN ĐANG TÌM NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN, DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI ?

 

BẠN ĐANG TÌM NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN, DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI ?

HÃY LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH CÁP ĐIỆN XANH !!!

Nếu như bạn đang cần tìm một nhà phân phối thiết bị điện, dây và cáp điện Cadivi, thì CÔNG TY TNHH Cáp Điện Xanh chúng tôi luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện, mức độ uy tín và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, tin cậy, chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, đến với Cáp Điện Xanh, bạn không cần phải quan tâm về giá cả. Cáp Điện Xanh chúng tôi luôn đặt lợi nhuận của bạn lên hàng đầu.

CÔNG TY TNHH Cáp Điện Xanh – NHÀ PHÂN PHỐI Dây Cáp Điện Cadivi, Thiết Bị Điện Xây Dựng.

Chuyên phân phối thiết bị điện cho:

  • Nhà thầu xây dựng, công trình.
  • Doanh nghiệp, công ty xây dựng.
  • Đại lý/cửa hàng thiết bị điện.
  • Đội ngũ thi công điện.

Cho dù bạn là ai, ở đâu. Cáp Điện Xanh đều có thể phân phối đến tận công trình/cửa hàng của bạn.

Hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ có chiết khấu phần trăm cao nhất thị trường, đảm bảo nguồn hàng ổn định, chât lượng, luôn đúng hẹn, uy tín. Với đội ngũ tận tình, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn từ những bước đầu như thành lập, lên danh sách sản phẩm, bố trí cửa hàng đến bước cuối là hướng dẫn cách tìm đầu ra (đối với của hàng mới mở), chúng tôi sẽ hỗ trợ bán hàng, góp ý, hướng dẫn cách thức để cửa hàng của bạn vận hành tốt nhất.

Cáp Điện Xanh cam kết sẽ tối đa lợi nhuận cho bạn, vì lợi ích của bạn cũng là lợi ích của chúng tôi. Quý Khách hàng có thể truy cập link để tham khảo sản phẩm dây cáp điên CADIVI: https://capdienxanh.com/danh-muc-san-pham/cadivi/

CÔNG TY TNHH CÁP ĐIỆN XANH – Đại lý Dây Cáp Điện Cadivi.

Chuyên phân phối Dây và Cáp Điện Cadivi chiết khấu cao nhất tại TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Long Xuyên, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Vị Thanh, Rạch Giá.

NHÀ PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ ĐIỆN NỔI TIẾNG

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂY VÀ CÁP ĐIỆN CADIVI – THIẾT BỊ ĐIỆN XÂY DỰNG PANASONIC – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG, THÔNG MINH RẠNG ĐÔNG.

PHÂN PHỐI VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC !

Địa chỉ: 15 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Email: cskhcapdienxanh1@gmail.com

Hotline: 0349 813 889 – 0988 551 739. 

Zalo tư vấn: 0917 933 739

MST: 1801709590.

Website: www.capdienxanh.com 

Shopee: https://shopee.vn/capdienxanh