TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM CADIVI

Khi  mua sắm và lựa chọn sản phẩm, khách hàng sẽ luôn có nhiều những thắc mắc, suy nghĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình. Đặc biệt, hầu hết khách hàng đều luôn băn khoăn, “ Tại sao chúng ta nên lựa chọn sản phẩm này?”

Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) được thành lập vào năm 1975 và hiện nay đã trở thành đầu tàu trong ngành công nghiệp sản xuất dây và cáp điện. Là một trong những công ty lâu đời nhất, CADIVI luôn dẫn đầu về kinh nghiệm và công nghệ chế tạo dây cáp điện. Những gì mà CADIVI mang lại cho công chúng đó chính là một niềm tin mãnh liệt về việc sử dụng sản phẩm dây cáp điện an toàn và chất lượng nhất trên thị trường.

Đồng thời, Cadivi cũng là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện, với phương châm “Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện”. Các sản phẩm của CADIVI được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL… CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, chuyển đổi sang ISO 9001:2000 năm 2002 và ISO 9001:2015 hiện nay.

 

Sản phẩm của CADIVI bao gồm:

  • Dây dây dụng;
  • Cáp điện lực;
  • Dây dẫn trần (đồng và nhôm);
  • Dây điện từ; cáp vặn xoắn (ABC)
  • Cáp trung thế,
  • Cáp truyền dữ liệu, dây điện dùng cho xe ô tô gắn máy
  • Cáp điện kế, cáp multiplex;
  • Cáp điều khiển, cáp chống thấm;
  • Cáp chống cháy, cáp chậm cháy;
  • Ống luồn và phụ kiện ống luồn
  • Các sản phẩm xuất khẩu…

CADIVI luôn luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Với mục tiêu “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, các sản phẩm của CADIVI đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện lực, tham gia các dự án như đường dây cáo thế 500kV, 220kV, 110kV; dự án cải tạo mạng lưới điện nông thôn, các dự án năng lượng nống thôn… Thương hiệu CADIVI ngày càng được tin tưởng và ăn sâu vào tình cảm của khách hàng và người tiêu dùng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hơn 45 năm xây dựng và phát triển, CADIVI đã dành được rất nhiều giải thưởng của chính phủ và các tổ chức, hiệp hội có uy tín.

Mong rằng, qua bài viết này Quý Khách Hàng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm Cadivi, để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với tiêu chí của mình.

Liên hệ mua sản phẩm Cadivi & thiết bị điện xây dựng tại Cần Thơ & các tỉnh Tây Nam Bộ theo thông tin dưới đây:

 

NHÀ PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ ĐIỆN NỔI TIẾNG

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂY VÀ CÁP ĐIỆN CADIVI – THIẾT BỊ ĐIỆN XÂY DỰNG PANASONIC – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG, THÔNG MINH RẠNG ĐÔNG.

PHÂN PHỐI VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC !

CÔNG TY TNHH CÁP ĐIỆN XANH

Địa chỉ: 15 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Email: cskhcapdienxanh1@gmail.com

Website: www.capdienxanh.com

Hotline: 0349 813 889 – 0988 551 739. 

Zalo tư vấn: 0917 933 739

MST: 1801709590.